ผิวเนียนกระจ่างใส ด้วย PhD ActivWhite Serum และ PhD Activwhite Deep Hydration Moisturizer

หนึ่งในปัญหาผิวที่ผู้หญิงอย่างเราหนักใจก็คือ ฝ้า เพราะมีรอยสีน้ำตาลหรือดำที่เด่นชัดเจน โดยเฉพาะฝ้าแดด ทำให้สูญเสียความมั่นใจเพิ่มขึ้นทุกวัน เพราะฉะนั้นการเข้าใจเกี่ยวกับฝ้าและการเลือกวิธีการรักษาที่ถูกต้องแบบไม่มีผลข้างเคียง ไม่เพียงช่วยลดเลือนฝ้า แต่ยังทำให้เผยผิวและใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ มีสุขภาพดีในระยะยาว

และสิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่มีคุณสมบัติในการจัดการและมีส่วนผสมหลักเป็นสารจำพวก Whiteing เน้นให้ความสว่างกระจ่างใส ลดเลือนรอยด่างดำ อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ PhD ที่เป็นเวชสำอางจากเกาหลี ตัวนี้ตอบโจทย์ให้กับผู้หญิงอย่างเราได้

PhD ActivWhite Serum

       ผิวใส ชมพูระเรื่อ จัดการฝ้า กระ จุดด่างดำ แรงบันดาลใจจากการ เลเซอร์ไอพีแอล เซรั่มเข้มข้น โมเลกุลขนาดเล็ก ทำงานระดับผิวชั้นลึก ปรับผิวขาวกระจ่างใส อมชมพูระเรื่อ พิสูจน์ได้ใน 2 สัปดาห์ ทำงานถึงผิวชั้นลึก ด้วย 3 ขั้นตอน Blushing White Actions

• สลายเซลล์คล้ำลึก

• กระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่ ชมพูระเรื่อ

• ปกป้องผิวใหม่ เพื่อคงความกระจ่างใส ยาวนานไม่คล้ำอีก

วิธีใช้: หลังล้างหน้า หยดเซรั่ม รอบใบหน้าและรอบดวงตา ใช้เช้า-เย็น

PhD Activwhite Deep Hydration Moisturizer

       ฟื้นบำรุงผิวดูขาวกระจ่างใส อิ่มน้ำ 24 ซม. ครีมบำรุงผิว ช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ให้ดูขาวกระจ่างใส อมชมพู ผสาน 4 น้ำแร่ พร้อม 4 พลัง ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่ม แข็งแรง อิ่มน้ำยาวนาน ผิวสุขภาพดี จนสังเกตได้

• Collagen ฟื้นบำรุง ให้ผิวดูยืดหยุ่น เรียบเนียน

• Hyaluron คงความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ ริ้วรอยดูลดลง

• Vit B3 ปรับสมดุล ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

• Witch Hazel แอนตี้-ออกซิเเดนท์ ปกป้องผิว ให้ผิวแข็งแรง

วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็นหลังทำความสะอาดใบหน้า

ใครที่สนใจอยากได้ PhD ActivWhite Serum และ PhD Activwhite Deep Hydration Moisturizer ก็เข้าไปหาซื้อได้เลยทันที ที่ร้าน eXta Plus ค้นหาสาขาที่ได้ที่นี่ exta.co.th/store หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ALL Online By 7-Eleven และ ShopAt24 มีบริการส่งฟรี ที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้านด้วยนะคะ

สำหรับใครที่อยากปรึกษาเรื่องสุขภาพ การใช้ยา และข้อมูลสินค้าต่างๆ เพิ่มเติม สามารถปรึกษาเภสัชกรได้ที่ แอป ALL PharmaSee ปรึกษาฟรี 24 ชั่วโมงได้เลยค่ะ สุขภาพดี สะดวกทุกที่ ทุกเวลา

All Pharma See

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และประเมินผลใช้งาน (Performance Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เอ็กซ์ต้าเห็นการปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานในการใช้บริการเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า รวมถึงหน้าเพจหรือพื้นที่ใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอื่นๆ เอ็กซ์ต้ายังใช้ข้อมูลนี้เพื่อการปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์และเพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่คุกกี้นี้เก็บรวบรวมจะเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้และนำมาใช้วิเคราะห์ทางสถิติเท่านั้น การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้เอ็กซ์ต้าไม่สามารถทราบปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และไม่สามารถประเมินคุณภาพการให้บริการได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา (Targeting Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นคุกกี้ที่เกิดจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานและเว็บไซต์ที่ท่านได้เข้าเยี่ยมชม เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า ทั้งนี้หากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะไม่ส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า แต่จะส่งผลให้การนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นๆ ไม่สอดคล้องกับความสนใจของท่าน
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก