สเปรย์พ่นปากกระชายขาว มาศศ รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์📢

สเปรย์พ่นปาก

ตั้งแต่โควิดเริ่มระบาดจนต้องใส่แมสก์เป็นตลอดเวลา เรามีปัญหานึงที่ตามมานอกจากรู้สึกอึดอัด หายใจยากก็คือ แอบรู้สึกว่าตัวเองมีกลิ่นปากจนรู้สึกไม่มั่นใจ พอจะเริ่มมีการผ่อนคลายมาตรการให้ถอดหน้ากากได้บ้างช่วงนี้ฝุ่นPM 2.5 ก็ดันสูงปรี๊ดซะจนไม่กล้าถอดแมสก์เลย แล้วยังมีของแถมอีกคือรู้สึกระคายคอมากๆ ไอ จามทั้งวันรู้สึกคอแห้งไปหมด😷

เราก็เลยไปตามหาไอเทมที่จะมาช่วยกู้ความมั่นใจของเรากลับมาใน 7-Eleven ไปยืนเลือกอยู่นานว่าจะซื้ออะไรดี จนหันไปเจอเจ้าตัวนึงที่ดูแปลกใหม่สะดุดตา เป็นสเปรย์พ่นปากกลิ่นกระชายขาว สารภาพเลยว่าเลือกคือ ลังเลมากๆ ว่าเอ้ะ กระชายขาวเอามาทำเป็นสเปรย์มันจะรสชาติเป็นยังไงนะ แต่กระชายขาวเขาบอกกันว่ามันดีนะ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจซื้อมาลอง💖


ดับกลิ่นปาก เพิ่มความชุ่มชื้น💦

 

สเปรย์พ่นปาก “มาศศ รีเฟรชชิ่ง กระชายขาว เม้าท์ สเปรย์” สเปรย์สำหรับช่องปากผสมสารสกัดกระชายขาวเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและช่วยต้านการอักเสบ ช่วยให้ชุ่มคอ บรรเทาอาการไอ ระคายคอ ระงับกลิ่นปากลมหายใจหอมสดชื่น ถึงชื่อจะเน้นไปที่ความเป็นกระชายขาว แต่มาศศเขาก็ยังมีส่วนผสมเด็ดอื่นๆ ที่จะช่วยเราดูแลช่องปากได้มาอีกเพียบ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

  • Eucalyptus ยูคาลิปตัส ให้จมูกโล่ง ลมหายใจสดชื่น
  • Peppermint Oil เปปเปอร์มินท์ ออยล์ ระงับกลิ่นปาก
  • Vitamin E วิตามินอี
  • Xylitol โซลีทอล สารให้ความหวานแบบไม่ทำให้ฟันผุ

หอมสดชื่น ไม่มีน้ำตาล🌤🌈

 

สเปรย์พ่นปาก

ครั้งแรกที่ลองฉีดคือแปลกใจมาก เพราะพอบอกว่ามันคือกระชายขาว เราก็นึกว่ามันจะเผ็ดหรือขม แต่ไม่เลยพอฉีดแล้วมันมีรสหวาน แถมกลิ่นยังสดชื่นอีก!!! คือมันก็ยังมีกลิ่นกระชายอ่อนๆ แต่มันเป็นกลิ่นที่สดชื่นอะทุกคนไม่ได้เหม็นฉุนแบบที่จินตนาการไว้เลย แถม Packaging เขาก็มาเป็นขวดเล็กปุ๊กปิ๊ก จะพกใส่กระเป๋าหรือวางไว้บนโต๊ะทำงานก็ไม่เปลืองพื้นที่ รู้สึกระคายคอหรือรู้สึกมีกลิ่นปากเมื่อไหร่ก็แค่หยิบขึ้นมาฉีด 1-2 ฟื้ดก็ลมหายใจหอมสดชื่น ชุ่มคอพร้อมออกไปใช้ชีวิตต่อได้อย่างมั่นใจแล้ว💪🏻✨

กระชายขาว พระเอกเรื่องการยับยั้งไวรัส

สเปรย์พ่นปาก

ซึ่งพอลองใช้แล้วความสงสัยของเราดันไม่หยุดทำงานแค่นั้น เราเกิดสงสัยขึ้นมาว่า “กระชายขาว” ชื่อที่ทุกคนคุ้นหูคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะในช่วงโควิดระบาดหนักๆ ก็มีแต่คนบอกว่ามันดีต่อร่างกายเนี่ย มันดียังไง มีประโยชน์อะไรบ้าง และเชื่อว่าก็น่าจะยังหลายคนที่ยังไม่รู้เหมือนกับเรา เราก็เลยไปหาข้อมูลมาฝากทุกคนกัน✨

ผ่านการทำวิจัย พัฒนาร่วมกับมหาลัยมหิดล

สเปรย์พ่นปาก

ถึงจะพูดกันไปเยอะแล้ว แต่ความดีงามของสเปรย์พ่นปากตัวนี้ก็ยังไม่หมดค่ะ! เพราะระหว่างที่ลองหาข้อมูลความดีงามของสเปรย์ตัวนี้เพื่อมาป้ายยาเพื่อนๆ เราก็ไปเจอว่ามาศศ สเปรย์กระชายขาว มีการตรวจสารตกค้างและสารปนเปื้อนในวัตถุดิบทุกล็อต และใช้สารสกัดกระชายขาว PMH ที่ทำวิจัยและพัฒนากับมหาลัยมหิดล เพื่อให้ได้ปริมาณและคุณภาพของสารสกัดที่ดีที่สุด! พอได้เห็นข้อมูลนี้ปุ๊ปเราก็รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปขึ้นมาทันทีเลย55555 เลยอยากมาป้ายยาเพื่อนๆ ต่อเพราะของเขาจึ้งจริงอยากให้ทุกคนได้ลอง🗣

 

สเปรย์พ่นปาก
สเปรย์พ่นปาก

สเปรย์พ่นปาก “มาศศ รีเฟรชชิ่ง กระชายขาว เม้าท์ สเปรย์” ขวดเดียวจบสยบปัญหาช่องปาก จะเรื่องกลิ่นปากหรือระคายคอก็เอาอยู่ราคาแค่ขวดละ 99 บาท หาซื้อง่ายๆ ที่ 7 – 11 ใกล้บ้านทุกสาขา หรือเลือกจัดส่งถึงบ้านทันทีผ่าน 7 – Delivery ที่ลิงก์ https://bit.ly/3xbMHml หรือซื้อเป็นแพ็ก 6 ขวดผ่าน All Online ที่ลิงก์ https://bit.ly/3X5phJA วันที่ 16 – 22ก.พ. 66 นี้ เขาจัดโปรลดราคาอยู่ด้วยนะ จากปกติ  6 ขวด 594.- เหลือแค่ 415.- ประหยัดไปเลย 179 บาท บอกเลยว่าของมันต้องมี เพราะทุกวันนี้มาศศก็กลายเป็น1ใน must have item สำหรับเราไปแล้วเหมือนกัน💖🌈

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และประเมินผลใช้งาน (Performance Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เอ็กซ์ต้าเห็นการปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานในการใช้บริการเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า รวมถึงหน้าเพจหรือพื้นที่ใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอื่นๆ เอ็กซ์ต้ายังใช้ข้อมูลนี้เพื่อการปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์และเพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่คุกกี้นี้เก็บรวบรวมจะเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้และนำมาใช้วิเคราะห์ทางสถิติเท่านั้น การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้เอ็กซ์ต้าไม่สามารถทราบปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และไม่สามารถประเมินคุณภาพการให้บริการได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา (Targeting Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นคุกกี้ที่เกิดจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานและเว็บไซต์ที่ท่านได้เข้าเยี่ยมชม เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า ทั้งนี้หากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะไม่ส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า แต่จะส่งผลให้การนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นๆ ไม่สอดคล้องกับความสนใจของท่าน
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก