รวมสรรพคุณ P80 ป้องกันอะไรได้บ้าง

หลายๆคนคงหันมาใจใส่ในการดูแลสุขภาพ และความสะอาดมากยิ่งขึ้น เพราะตั้งแต่ที่มีเรื่องไวรัสโควิด 19

 

ทุกคนต่างก็ให้ความสนใจกับภัยที่กำลังคุกคามโลกอยู่ตอนนี้เป็นอย่างมากจนมียอดผู้ติดเชื้อทั่วโลกเพิ่มสูงขึ้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ประชากรทั่วโลกมองหาสิ่งที่มีประโยชน์มารับประทาน  เพื่อป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโควิด 19  และเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และวันนี้ eXta Shopping ก็มีสิ่งดีๆที่อยากบอกต่อ ก็คือ “P80” น้ำลำใยสกัดเข้มข้นนั่นเอง

P80 คืออะไร

P80 มีชื่อเรียกเต็มๆว่า น้ำลำใยสกัดเข้มข้น P80 Natural Essence คือสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ 100% ภายใต้กรรมวิธีการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ พิสูจน์ผลลัพธ์จริงจากงานวิจัย อีกทั้งยังช่วยแก้ปวดหลัง ปวดเข่า ช่วยปรับสมดุลความดัน มีสารต้านอนุมูลอิสระ แก้อาการอ่อนเพลีย ผู้ป่วยเบาหวานสามารถรับประทานได้ และประกอบไปด้วย 5 Bioactrive Compound ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูอ่อนกว่าวัย ผ่อนคลายความเครียด คุณภาพการนอนดีขึ้น สมองทำงานเต็มประสิทธิภาพ ลดอาการเมื่อยล้า และมีใยอาหารจากธรรมชาติ (FOS) ช่วย detox

นอกจากนี้ยังได้รับรองจากผลงานวิจัยน้ำลำใยสกัดเข้มข้นโดยสถาบัน Austrian Drug Screening Institute (ADSI) ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกในด้านอาหาร เภสัชศาสตร์และโภชนาการ ได้สรุปอีกว่า “ผลิตภัณฑ์ P80 มีสารประกอบ Gallic acid และ Ellagic acid ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งไวรัส” ซึ่งรวมถึงตัวไวรัสโควิด 19 ที่กำลังคุกคามทั่วโลกอยู่ในขณะนี้อีกด้วย จึงเป็นประโยชน์ในการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก


ประโยชน์ของ P80

1.ช่วยให้นอนหลับลึก เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

2.ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

3.ช่วยให้เลือดลมเดินสะดวก แก้อาการอ่อนเพลีย

4.เป็นแหล่งของวิตามินซีสูงจากธรรมชาติ มีส่วนช่วยระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

5.มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง

6.ผู้ป่วยเบาหวานทานได้ เพราะค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ (GI 49.7% น้อยกว่า GI น้ำตาลทรายกว่า 50%)

5 Bioactrive Compound คือนวัตกรรมการสกัดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ นำมาซึ่ง 5 Bioactrive Compounds ได้แก่

✓ GABA ช่วยเพิ่มคุณภาพการนอน/ ช่วยให้นอนหลับสบาย/ ช่วยให้ผ่อนคลาย/ ช่วยให้ความจำดี

✓ Gallic Acid อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระให้ดูอ่อนเยาว์ และแข็งแรง/ ช่วยปรับสมดุลความดัน

✓ Ellagic Acid อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระให้ดูอ่อนเยาว์ และแข็งแรง/ ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและปัญหาเกี่ยวกับตับ

✓ Tannic Acid ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ กระดูก ปวดหลัง/ ช่วยสมานแผล/ ช่วยลดน้ำตาลในเลือด

✓ Corilagin ต้านการเจ็บปวด

ข้อมูลโภชนาการของ P80 สำหรับ 1 ช้อนโต๊ะ (15ml.)

 

  • ไขมัน 0%
  • น้ำตาล 11 กรัม
  • โคเลสเตอรอล 0%
  • แคลลอรี่ 50 kcal

ผู้ป่วยโรคเบาหวานสามารถทานได้

  • เป็นความหวานจากน้ำตาลฟรุคโตสที่มาจากกระบวนการสกัดลำไย
  • ฟรุคโตสเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยวที่ร่างกายดูดซึมได้ทันที และช่วยในกระบวนการเผาผลาญ
  • ไม่มี การเติมน้ำตาลใดๆ
  • ผู้ป่วยเบาหวานทานได้ (จากงานวิจัยของคณะแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่)

 

วิธีรับประทาน P80

  • ครั้งละ 1 ช้อนโต๊ะ (15 มิลลิลิตร) วันละ 1 ครั้ง
  • รับประทานโดยตรง ใส่อาหาร หรือ ผสมน้ำตามใจชอบ

 

วิธีการเก็บรักษา

  • เก็บในอุณหภูมิปกติน้อยกว่า 30 องศาเซลเซียส หลังเปิดขวดควรปิดให้สนิท
  • เก็บรักษาได้ 18 เดือน หลังเปิดขวดเก็บได้ 3 เดือน

 

สรุปแล้ว P80 ป้องกันอะไรได้บ้าง

P80 มีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งไวรัสรวมถึงไวรัสโควิด 19 ที่ได้รับการรับรองผลงานวิจัยจาก Austrian Drug Screening Institute (ADSI) และเมื่อร่างกายได้รับการพักผ่อนจากการนอนหลับอย่างเต็มที่ ก็จะมีผลทำให้ประสิทธิภาพการไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดี ร่างกายแข็งแรง พร้อมมีสุขภาพที่ดีในแต่ละวันได้

 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ bit.ly/3avcxUy
แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหน
หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ shopat24.com โดยมีช่องทางการชำระเงินที่สะดวกปลอดภัย แถมมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้าน

ท่านใดที่ต้องการซื้อเพื่อมารับประทานเองที่บ้านและสั่งซื้อเพื่อนำมาเป็นของฝากผู้ใหญ่ แนะนำที่นี่เลยค่ะเพราะเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพสินค้า ที่สำคัญ! จัดโปรโมชั่นพิเศษ จากราคาปกติ 2,200 บาท ขนาด 360ml. ลดเหลือเพียง 1,599 บาท ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ shopat24.com แถมขวดเล็กให้ฟรี! มูลค่า 500 บาท ขนาด 100 ml. กันเลยทีเดียว โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆราคาเป็นมิตรมีที่นี่ที่เดียวนะคะ

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และประเมินผลใช้งาน (Performance Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เอ็กซ์ต้าเห็นการปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานในการใช้บริการเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า รวมถึงหน้าเพจหรือพื้นที่ใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอื่นๆ เอ็กซ์ต้ายังใช้ข้อมูลนี้เพื่อการปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์และเพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่คุกกี้นี้เก็บรวบรวมจะเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้และนำมาใช้วิเคราะห์ทางสถิติเท่านั้น การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้เอ็กซ์ต้าไม่สามารถทราบปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และไม่สามารถประเมินคุณภาพการให้บริการได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา (Targeting Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นคุกกี้ที่เกิดจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานและเว็บไซต์ที่ท่านได้เข้าเยี่ยมชม เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า ทั้งนี้หากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะไม่ส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า แต่จะส่งผลให้การนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นๆ ไม่สอดคล้องกับความสนใจของท่าน
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก